Hướng dẫn cách tính ngày sinh theo thần số học pitago 2023

Hướng dẫn cách tính ngày sinh theo thần số học pitago 2023

Ý nghĩa của việc chọn ngày sinh cho con theo thần số học pitago 2023

Tại sao phải tìm ngày sinh theo thần số học pitago? Bởi vì ngày sinh dương lịch chính xác sẽ cho bạn biết các yếu tố quan trọng hàng đầu mà bạn quan tâm. 

  • Đó là bạn thuộc con số phù hợp với ngành nghề nào? - con số chủ đạo.
  • Bạn có 4 đỉnh cao về sự phát triển sự nghiệp, ra tăng tài chính. Hay đỉnh cao về khía cạnh tinh thần khiến bạn mất thời gian để giải quyết rồi mới có thời gian để theo đuổi sự nghiệp ? - kim tự tháp thần số học.  

Tra cứu thần số học pitago

  • Bạn có biết bạn mang những điểm mạnh là gì? điểm yếu của bạn cần nhận diện và kiểm soát ra làm sao? - biểu đồ thần số học
  • Mình đã có rất nhiều cơ hội được trao đổi trực tiếp ở các lứa tuổi 196x, 197x, 198x, 199x, và các bạn 2000 trở lại đây. Không nhiều người suôn sẻ vượt qua được những năm đỉnh cao ở khía cạnh tinh thần. Nhiều người đã trầy trật, mang những vết thương sau những năm đỉnh cao đấy. Không còn sinh lực để phát triển tập trung cho sự nghiệp bởi họ không còn tin vào bản thân. 

Tra cứu thần số học Tú Oanh

  • Cũng đã có các cô, chú, anh, chị đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình với những đỉnh không mấy vui vẻ. Sau những thất bại mọi người vẫn chọn đứng lên để phấn đấu và đi tiếp. Nhận lại được là như cá gặp nước, gặp đúng năm với các con số đỉnh cao chỉ sự gia tăng tài chính. Gần đây nhất mình cũng có bài viết phân tích thần số học cho một người khách hàng 1973 bạn có thể tham khảo thêm tại đây 

Tra cứu thần số học TÚ Oanh

Tra cứu thần số học TÚ Oanh

  • Nếu tất cả mọi người đều biết đến thần số học, đều biết trước cho mình các năm nào là năm phát triển sự nghiệp gia tăng tài chính thì mình có nhiều thời gian, không gian, sức khỏe để mình phấn đấu. Hay biết trước năm đỉnh cao về giá trị tinh thần, cảm xúc với gia đình, hôn nhân, con cái, hay các mối quan hệ. Bạn có sự chuẩn bị, và chủ động giải quyết được các vấn đề tinh thần này trước rồi sắp xếp tập trung lo sự nghiệp thì thành công vẫn luôn tìm tới bạn. 

Hướng dẫn chi tiết cách tính ngày sinh theo thần số học pitago 2023

Tất cả các yếu tố quan trọng trên đều có ở ngày sinh dương lịch chính xác của bạn.

Con số chủ đạo trong thần số học pitago

  • Con số chủ đạo trong thần số học giúp bạn trẻ hay những người còn đang LẠC LỐI ở đâu đó mà chưa tìm được niềm hạnh phúc, sự hưng phấn cho công việc mà bạn đang theo đuổi. Con số chủ đạo giúp bạn tìm ra câu trả lời trong việc định hướng con đường sự nghiệp. Một con đường phù hợp với bạn và giúp bạn gặt hái được nhiều thành tựu.
  • Mình ưu tiên lựa chọn các con số có thế mạnh về kinh doanh, tài chính. Có đặc điểm dễ thích nghi với mọi hoàn cảnh sống thay đổi đến với con. Con mang tính cách nhanh nhạy và hoạt bát. Bởi vì năm đỉnh cao đầu tiên được tính là 36 – Con số chủ đạo = năm tuổi đỉnh cao đầu tiên của con.
  • Nên mình ưu tiên thứ tự các CSCĐ: 22/4 (rất hiếm 1-2 % dân số có con số vua này, gần 500 người mình phân tích cũng chỉ có 4 người có con số này). CSCĐ 10: rất có năng khiếu kinh doanh, nhanh nhạy dễ thích nghi và dễ thành công, CSCĐ 10 có thể làm bất cứ công việc nào không bị giới hạn, chỉ cần có đam mê và nỗ lực bạn có thể là người dẫn đầu trong ngành nghề đó: Ông Phạm Nhật Vượng, nghệ sĩ Hoài Linh. CSCĐ 8: thế mạnh là có đầu óc kinh doanh tốt, rất độc lập đáng tin cậy….

Tra cứu thần số học TÚ Oanh

Kim tự tháp thần số học pitago

  • Mang đến các con số bổ sung cho Con số chủ đạo. Qua đó bạn hình dung được đoạn đường đời đó bạn nên thiên về hướng nào mới đạt được thành công vượt trội. 
  • Một đời người có 4 đỉnh cao, mỗi đỉnh cao cách nhau 9 năm (9 năm biến thiên). Và 4 đỉnh cao của bạn sẽ thành công về: tài chính, sự nghiệp, trí tuệ, sức mạnh về tinh thần hay điều gì khác. Thì câu trả lời sẽ được tìm thấy nội dung chi tiết của các đỉnh cao. 
  • Đây cũng là căn cứ quan trọng giúp mình tìm ra các con số đỉnh cao có sự thuận lợi phát triển về sự nghiệp, gia tăng tài chính. Khi đó những người sở hữu con số này sẽ có nhiều không gian, thời gian, sức khỏe, sự thuận lợi để tiến hành và gặt hái những thành quả to lớn về vật chất. 
  • Quan trọng hơn hết khi bạn được ở trong điều kiện thuận lợi đừng ỉ lại, chủ quan mà cần nỗ lực không ngừng thì cơ hội to lớn tới bạn mới có đủ nội lực, kỹ năng để nắm bắt. Nếu không sẽ rất đáng tiếc mà phải ngậm ngùi để cơ hội đó rời đi. 

Ví dụ: Đỉnh cao số 4 ở vị trí thứ 1, 2; đỉnh cao số 8 ở cả 4 vị trí đỉnh cao đặc biệt với người có CSCĐ chẵn:2, 4, 6, 8, 10, 22/4; đỉnh cao số 5 với người có CSCĐ chẵn:2, 4, 6, 8, 10, 22/4; đỉnh cao số 9 (tuy nhiên hãy lưu ý bản thân vừa là năm phát triển cũng đồng thời là năm có cơ hội giúp đỡ người tìm đến bạn - bạn tỉnh táo để tránh bị lợi dụng)....

  • Cũng có con số đã được CẢNH BẢO cần tập trung xử lý những vấn đề liên quan tới chuyện gia đình, con cái, các mối quan hệ. Có rất nhiều người gặp đỉnh cao này sẽ có những vấn đề trên xuất hiện mà không để tâm. Lúc này bạn chỉ tạo ra sự mâu thuẫn, sự bất mãn, tuột dốc năng lượng mà thôi. Nên khi chọn ngày sinh mình sẽ tránh các con số này ra nhiều nhất có thể.

Ví dụ: Đỉnh cao số 2 ở vị trí số 1, 2; đỉnh cao số 6 ở vị trí số 1.

  • Sau khi tìm được ngày sinh của các CSCĐ trên mình sẽ lọc ra các ngày nào mang các con số đỉnh cao chỉ sự phát triển, gia tăng tài chính chứ không phải bận tâm nhiều ở khía cạnh tình cảm, gia đình.

Kim tự tháp thần số học

Biểu đồ ngày sinh theo thần số học pitago

  • Ngoài con số chủ đạo ra bạn sẽ bị tác động bởi nhiều yếu tố khác nữa để khám phá rõ nét về bản thân và trong đó có biểu đồ ngày sinh
  • Biểu đồ ngày sinh chính là chìa khóa để khám phá bản chất con người mình để phát triển những tiềm năng tối cao mà bạn chưa từng được biết. Cho bạn biết các điểm mạnh yếu của bản thân.
  • Biểu đồ lý tưởng nhất là thể hiện dưới ảnh sau:

Biểu đồ ngày sinh thần số học

    • Khi cuộc sống có những biến động tiêu cực, sự mất kiểm soát ở tinh thần, lời nói. Nếu không phát giác ra để kiểm soát lại suy nghĩ, cử chỉ và lời nói có thể gây ra những hậu quả khiến bạn phải hối hận về sau. Có thể mất đi cơ hội làm việc ở môi trường đáng mơ ước. Có thể mất đi một mối quan hệ đáng quý mà bạn đã có những khoảnh khắc hạnh phúc nhất bên mối quan hệ này. 
    • Với những tín hiệu không thấy tích cực trên bạn có thể xem biểu đồ ngày sinh tổng thể có các con số bị thừa hay bị thiếu, hay các mũi tên dày lên là bạn tra ra vấn đề của mình ở đâu để mình có sự điều chỉnh kịp thời. Thì những mất mát, tổn thất sẽ kịp thời dừng lại.

  • Với những giá trị to lớn trên từ biểu đồ ngày sinh nên mình tìm ngày sinh hay tên đều tránh các con số đã có đủ, lấp các con số bị dư, tránh con số 7, tránh cho ra các mũi tên dày là vì như vậy.

Ví dụ tìm ngày sinh theo thần số học thời gian dự sinh từ 13/4/2023 đến 18/4/2023

Với tất cả nội dung ở trên, và mình hiểu rõ các con số tác động trực tiếp vào 1 người như thế nào trong hơn 520 trường hợp mình phân tích. Có ngày sinh 15/4/2023 là ngày tốt nhất theo thần số học trong các ngày sinh khác.

A. Phân tích ngày sinh 13/4/2023

-   Có CSCĐ 6 là con số có nhiều ưu điểm tuy nhiên có khuynh hướng hay bị lo lắng và bất an thái quá. Khó giữ trạng thái cân bằng và tích cực được lâu dài, ảnh hưởng không nhỏ tới hiệu xuất làm việc, hay trạng thái tích cực trong gia đình cũng như xây dựng các mối quan hệ.

-   4 năm đỉnh cao:

 Kim tự tháp thần số học pitago

-   Với đỉnh cao là con số 2 là giai doạn bạn làm việc rất chăm chỉ và tiến triển khá trậm về mặt vật chất, tiền bạc vì bạn không thể có cả 2 thứ cùng một lúc. Nếu khăng khăng đi tìm thành tự vật chất trong giai đoạn này thì bạn chỉ tạo ra uất giận, mâu thuẫn và sự tuột dốc năng lượng mà thôi…

B.   Phân tích ngày sinh 14/4/2023

-   CSCĐ là con số 7 là con số có nhu cầu học hỏi thông qua trải nghiệm của bản thân, nhưng không thích tuân thủ các nguyên tắc của người khác. Khó có thể lắng nghe và tiếp nhận lời khuyên của người khác dù đó là điều đúng đắn, tránh cho mình những tổn thất. Cuộc đời họ thường trải qua nhiều tổn thất, hy sinh nếu họ không trau dồi kiến thức, học hỏi từ những người giỏi hơn mình.

-   Biểu đồ ngày sinh của bạn có 2 số 4 là con số như mình nói ở trên, dễ bị cột chân ở vật chất, thích hưởng thụ hơn là kiếm ra, dễ bị bạn bè xấu lôi kéo.

 Biểu đồ ngày sinh thần số học pitago

C.   Phân tích ngày sinh 15/4/2023

-   CSCĐ là con số 8: là người rất độc lập, đáng tin cậy, tự tin. Hợp với các hoạt động thương mại, kinh doanh, rất quan tâm tới những người yếu kém, hay người bệnh. Tuy nhiên là người ít chịu bày tỏ tình cảm với những người xung quanh.

-   Đỉnh cao:

Kim tự tháp thần số học online

Trong 4 đỉnh cao thì có 3 đỉnh cao dưới là chỉ sự phát triển.

  • Đỉnh cao thứ nhất với số 1: Khi bạn đang được vũ trụ chuẩn bị cho một vị trí lãnh đạo, trước tiên bạn sẽ được yêu cầu là một thực tập sinh. Điều này có nghĩa là bạn khó có thể được trao những cơ hội thành công bằng vàng một cách kỳ diệu — và nếu bạn có, hãy nắm lấy chúng và chạy cùng với chúng. Bạn được kêu gọi để lãnh đạo và dựa vào bản thân mà không cần phải tuân theo những mặt trái của cái tôi, sự bướng bỉnh và tự cho mình là trung tâm hoặc thống trị. Nó không nhất thiết phải là thời gian ổn định bởi vì nó được điều chỉnh bởi việc học theo cấp số nhân, bao gồm tất cả những khó khăn đi kèm với nó. Chi tiết bạn đọc tại đỉnh cao số 1 trong thần số học
  • Dỉnh cao thứ 2 với số 4: Mọi sự cố gắng đều được đền đáp xứng đáng:Đỉnh cao số 4 là giai đoạn cuộc đời bạn được kêu gọi xây dựng cuộc sống của mình với những nền tảng vững chắc, ổn định và sẽ tồn tại lâu dài. Đây thường là khoảng thời gian mà bạn hướng tới việc mua — hoặc thực sự xây — một ngôi nhà và tập trung nỗ lực của bạn cho sự nghiệp và gia đình. Chi tiết bạn đọc tại đỉnh cao số 4 trong thần số học
  • Dỉnh cao thứ 3 với số 8: Nếu Có Con số chủ đạo là số chẵn ( 2, 4, 6, 8, 10, 22/4 ), bạn có khuynh hướng thành công về mặt tài chính khi hoạt động độc lập. Nếu bạn gặp phải sóng rung con số 8 trong Đỉnh cao thứ hai hoặc thứ ba, bạn có khả năng tìm thấy mình trong thế giới điều hành hoặc bạn có thể kết hôn với một giám đốc điều hành. Bạn cần phải dựa nhiều hơn vào các phán đoán lý trí và ít dựa vào cảm xúc. Bạn toàn tâm toàn ý vào tham vọng và đạt được thành công lớn về tài chính, quyền lực và uy quyền. Bạn đọc chi tiết tại đỉnh cao số 8 trong thần số học

-   Biểu đồ ngày sinh: Có 1 số 5 rất quý.

 Số 5 trong biểu đồ ngày sinh

Ý nghĩa 1 số 5 trong biểu đồ ngày sinh: Bạn sẽ có cơ hội tốt nhất đạt được một cá tính cân bằng. Đặc biệt, một số 5 sẽ hỗ trợ rất tốt người có con số này trong việc kiểm soát cảm xúc, bởi nó đảm bảo sự nhạy cảm với cuộc sống ở con người này phát triển vừa phải để làm một nguồn hướng dẫn thiên về trực giác đáng tin cậy. Điều này cho phép họ xuất sắc hơn trong việc chọn lựa những điều nên làm, hơn là bốc đồng phản ứng lại các tình huống một cách thiếu suy nghĩ. Như một rào bảo vệ đầy giá trị với sự nhạy bén, một số 5 trong BIỂU ĐỒ NGÀY SINH kích hoạt mạnh mẽ tính can trường và lòng trắc ẩn, qua đó tạo ra một cá tính đầy mạnh mẽ. Nó cũng tạo ra sức mạnh của lòng thương và tự do để thúc đẩy mạnh thêm giá trị của tất cả những hình thức biểu hiện khác. Số 5 duy nhất có mặt trong biểu đồ cũng hỗ trợ chủ cá nhân hiểu thấu những cảm giác của chính họ, và vì thế phát triển được một sự trân trọng sâu sắc với cảm nhận của những người khác.

D.  Phân tích ngày sinh 16/4/2023

-   CSCĐ 9: Điểm yếu là không giỏi quản lý tiền bạc và khó tiết kiệm được tiền đặc biệt trước khi lập gia đình là điều rất khó. Sau khi có gia đình cần nhận thức và nên tiết kiệm.

-   ĐỈnh cao:

Kim tự tháp thần số học

Với số 2 là con số có những vấn đề liên quan tới giá trị tinh thần phải giải quyết hơn là tập trung cho sự nghiệp.

Số 5 với CSCĐ là số lẻ là thịnh vượng về khía cạnh tinh thần không phải là tài chính,

Số 7 mình có ghi chi tiết ở phần đầu.

E.   Phân tích ngày sinh 17/4/2023

-   CSCĐ 10 rất là tốt tuy nhiên con có BĐNS có 1 số 7, và đỉnh cao của con là có số 6

-   Đỉnh cao:

 Kim tự tháp

ĐỈnh cao số 6: Gia đình là nơi thường được ưu tiên hơn là công việc kinh doanh, hoặc ít nhất là kết hợp với nó. Đây là thời điểm để bạn chủ yếu phục vụ nhu cầu của gia đình và bạn bè hơn là vì sự phát triển của bản thân với tư cách cá nhân.

-   Biểu đồ ngày sinh:

Biểu đồ ngày sinh

1 Số 7: chỉ sự hy sinh của bạn sẽ thuốc một trong ba lĩnh vực sau: sức khỏe, tiền tài hoặc tình yêu. Sự hy sinh này đã hoặc sẽ xuất hiện trong cuộc đời bạn như một phần thiết yếu trong tiến trình học hỏi ở vòng đời này. Nhưng thông thường những người chịu tổn thất, hy sinh này lại than vãn mà không nhận ra bản chất của bài học này chính là “ buông bỏ để đạt được”.

F. Phân tích ngày sinh 18/4/2023

-   CSCĐ 11: Bản thân người có CSCĐ này nên tránh các hoạt động kinh doanh vì bản thân bạn không phải là người quản lý tiền bạc giỏi.

-   Đỉnh cao:

Kim tự tháp

ĐỈnh cao là con số 7: là con số của sự chia sẻ tất cả những gì bạn được học, tuy nhiên bạn phải có cái gì để chia sẻ. Nếu không bạn cần trải qua khá nhiều bài học đầy thử thách. Nếu thành công bạn có đủ vững vàng và chất liệu để hướng dẫn người khác. Còn không bạn sẽ mất nhiều thời gian để ôn lại bài và thi lại đến khi nào vượt qua được mới thôi. 

Kết luận Lựa chọn ngày sinh theo thần số học là ngày 15/4/2023

Lưu ý: Những mũi tên trống, hay các con số bị thiếu sẽ được lấp đầy khi lựa chọn tên căn cứ vào các con số có sẵn ở ngày sinh và họ của bố. Nên gia đình cũng đừng lo lắng quá.

Ngày sinh thần số học pitago

Thông tin chi tiết liên hệ thần số học Tú Oanh

  • Bạn muốn biết 4 ĐỈNH CAO của bạn ở năm nào, nội dung là gì. Hay xem năm nay là năm bạn phát triển hay học tập và rèn luyện, cũng như biết ĐIỂM MẠNH - ĐIỂM YẾU của mình là gì, Bạn vào link và điền thông tin là sẽ ra nhé !  
  • Phản hồi khách mình xem thần số học Tú Oanh, bạn tham khảo: tại đây
  • Nếu bạn quan tâm có thể vào nhóm thần số học online có các chia sẻ trường hợp cụ thể nhé ! 
  • Fanpage Thần số học Tú Oanh
  • Cộng đồng chia sẻ thần số học pitago

#Thầnsốhọc #Nhânsốhọc #ThầnsốhọcTúOanh #Tracứuthầnsốhọc #Tracứuthầnsốhọcmiễnphí

Bình luận


Lương Thực
Thứ ba, ngày 26/09/2023
sau khi nghe chị nói e đã nhận ra nhiều điều. cảm ơn chị về buổi nói chuyện. chúc chị nhiều sức khỏe
Trả lời

Le Ngoc
Thứ sáu, ngày 06/10/2023
Một số cảm nhận của mình sau khi được chị Oanh chia sẻ về thần số học: Nội dung PDF của chị rất đầy đủ, đọc bản này thì mọi người sẽ hiểu gần như 70% bản thân mình. Sau khi được nghe chị giảng giải + lấy ví dụ từ thực tế của những người chị đã từng xem qua thì sẽ hiểu được hầu như tất cả về con người và tính cách bản thân. Từ những con số nó nói lên tất cả và như chị chia sẻ, em đúng là người thiếu kiên nhẫn. Qua bản PDF thần số học chị gửi em đọc trước và kết hợp nghe những chia sẻ từ chị, em đã hiểu ra rất nhiều điều mà trước nay em chưa từng biết về con người mình. Chị đã chia sẻ cho em rất nhiều lời khuyên, kiến thức bổ ích về chuyện gia đình, tình cảm cũng như là về công việc. Kể cả việc hoạch định những mục tiêu trong tương lai và cách để buông bỏ những mục tiêu vượt quá tầm với mà mình không thể đạt được để hướng đến những mục tiêu "thực tế" và cấp thiết cho mình hơn, thì em nghĩ điều này thực sự đúng. Chị cho em lời khuyên về gia đình và tình cảm, điều này em sẽ ghi nhớ và thực sự trân trọng vì đó là điều trong hiện tại và tương lai em sẽ phải để ý và lưu tâm nhiều! Hy vọng sau những chia sẻ của chị sẽ đồng hành cùng em đến con đường phát triển bản thân trong tương lai, dẫn đường và đồng hành cùng em. Cảm ơn chị nhiều ạ!
Trả lời

Phượng Huỳnh
Thứ ba, ngày 17/10/2023
29/07/1998
???? Bạn muốn biết 4 ĐỈNH CAO của bạn ở năm nào, nội dung là gì. Hay xem năm nay là năm bạn phát triển hay học tập và rèn luyện, cũng như biết ĐIỂM MẠNH - ĐIỂM YẾU của mình là gì, Bạn vào link và điền thông tin là sẽ ra nhé !  https://thansohoctuoanh.com/tra-cuu-than-so-hoc-mien-phi (https://tuoanhnsh.com/tra-cuu-than-so-hoc-mien-phi)
Tra cứu thần số học Tú Oanh
Thứ tư, ngày 18/10/2023
Trả lời

Nguyễn Đức Toàn
Thứ năm, ngày 19/10/2023
Trang thần số học Tú Oanh này tra cứu thần số học pitago uy tín mà cẩn thận. Mình 2021 coi đúng năm số 7 điểm trũng kèm tổn thất mà tránh được những cơ hội ảo với thận trọng trong công việc nên lợi nhuận thu về cũng cao hơn năm trước
Trả lời

Oanh
Thứ năm, ngày 19/10/2023
Thần số học giúp bạn hiểu về biểu đồ của bản thân, Biết thời điểm nào nên tập trung cho sự nghiệp, thời điểm nào bạn nên dành thời gian cho gia đình hay chăm lo sức khỏe bản thân. Dựa vào tính chất sóng rung đỉnh cao và 9 năm biến thiên cho mình biết trước để có sự chuẩn bị. Tại mỗi năm sẽ có những tín hiệu mà cuộc sống gửi tới bạn khớp với nội dung của đỉnh cao hay năm cá nhân để bạn điều chỉnh cuộc sống bản thân. Không còn áp lực, hay thấy cuộc sống nhiều bí bách như trước kia
Trả lời