Hướng dẫn đặt tên theo thần số học 2023 con trai họ Nguyễn 20/7/2017

Hướng dẫn đặt tên theo thần số học 2023 con trai họ Nguyễn 20/7/2017

Thần số học pitago được biết đến rộng rãi kể từ năm 2019 đến nay. Có lẽ các bậc phụ huynh cũng đã tìm hiểu, trải nghiệm và có sự hiểu biết về tác dụng thần số học tới đời sống mình nhiều như thế nào. Nên thời gian này mình phân tích khá nhiều cho các con sinh năm 2017-2022 để gia đình đổi tên con theo thần số học pitago

Ý nghĩa đặt tên con theo thần số học 2023

  • Bạn trẻ có chiều sâu, biết quan sát, biết học hỏi, biết  khôn ngoan để lùi lại để lắng nghe và quan sát những người xung quanh. Nhìn vào phẩm chất đời sống của người đó để tự rút ra bài học kinh nghiệm của mình. - Thầy Minh Niệm. Thiền tập giúp Giải quyết những vấn đề nằm sâu bên trong của mình thì mọi thứ bên ngoài dần sẽ sáng tỏ
  • Khi bạn trẻ hiểu biểu đồ thần số học của chính mình. Cuộc sống không có gì đáng sợ hay áp lực mà mình chỉ thấy cuộc sống quá nhiều sắc màu, rực rỡ. Bởi mỗi năm sẽ có những tín hiệu, điều kiện, hoàn cảnh tới khác nhau khiến mình có những bài học đa dạng không bị nhàm chán để có những cơ hội phong phú phát triển bản thân.
  • Thay vì bị động bạn sẵn sàng chủ động với mọi hoàn cảnh tới một cách bình tĩnh đối diện, lắng nghe và đưa ra quyết định khôn ngoan. Có như vậy bạn có thể đạt được, nắm bắt những thành công lớn nhất mà bạn ao ước và đang theo đuổi.

Tra cứu thần số học không mất phí 100% tại đây

Tra cứu thần số học

Hướng dẫn đặt tên theo thần số học con trai họ Nguyễn ngày sinh 20/7/2017

Biểu đồ lý tưởng nhất của thần số học pitago

Biểu đồ ngày sinh thần số học

Ý nghĩa con số 7 ở trong thần số học pitago:

  • Số 7 có thể có hoặc không nhưng khuyến khích gia đình nên tránh trong phần đặt tên theo thần số học. Số 7 là con số chỉ những bài học mà người sở hữu con số này có ở ngày sinh dương lịch cần lĩnh hội trong đời sống của mình. Bài học không phải học là ở trường lớp, mà là sự trải nghiệm “thương đau" khó quên ở trường đời. 
  • Thông qua những bài học bạn sẽ không phạm sai lầm thêm lần nữa, hay là sẽ rút ra được các triết lý nào đó mà cuộc sống muốn mang tới cho bạn thông qua các bài học. Chỉ cần bạn nhận diện ra bài học, không có oán trách hay sẵn sàng chịu trách nhiệm cho các bài học đó có cả từ phía bạn. Vì khi bạn không có nghĩ tới, không nói, không hành động thì các tổn hại đó không thể tác động tới bạn được.

Những phản hồi khách hàng sau khi trải nghiệm tra cứu thần số học Tú Oanh

Tra cứu thần số học Tú Oanh

Phân tích biểu đồ ngày sinh thần số học pitago: 20/7/2017

Biểu đồ thần số học ngày sinh 20/7/2017

Phân tích tóm tắt:

  • 1 số 1: là người gặp một ít khó khăn trong việc diễn đạt bằng ngôn ngữ. Điều này không có nghĩa là bạn không nói tốt, mà là bạn khó diễn đạt được cảm xúc nội tâm của mình. Đôi khi, trước một tình huống, bạn sẽ phát ra lời nói hoàn toàn trái ngược với những gì trong lòng bạn thực sự nghĩ, theo một cách diễn đạt khá ‘sắc nhọn’ bạn dễ làm người khác cảm thấy bị tổn thương.
  • 2 số 2:  là một lợi thế to lớn để một người phát triển trực giác và độ nhạy cảm. Bạn có khả năng thấu hiểu trời cho đối với con người với các tình huống xảy ra. Khi cái được gọi là ‘ấn tượng đầu tiên’, trực giác của bạn cực đáng tin cậy, độ chính xác và nhanh chóng đến kinh ngạc. Thường bạn sẽ xử lý những công việc rất suôn sẻ, thành công, nhưng bạn cũng cần để ý để tránh bị liên quan vào quá nhiều vụ việc.
  • 2 số 7 vị trí ốc đảo cô đơn: những bài học tổn thất, thương đau trong cuộc đời bạn xuất hiện ở 2 trong 3 khía cạnh cơ bản về đời sống: sức khỏe, tình cảm hay tiền tài. Điều gì xảy ra khi bạn có 2 số 7 đơn độc kiểu này? Là chỉ: các bài học về tổn thất, mất mát xảy đến với bạn là 2 trong 3 khía cạnh đề cập ở trên sẽ bị lặp đi lặp lại, mỗi lúc một mức độ nặng nề hơn, mỗi lúc một khó khăn hơn… cho đến khi nào bản thân bạn nhìn ra bài học mà cuộc đời đưa tới bạn là gì thì mới dừng lại.
  • Mũi tên trống 369: chỉ sự trống trí. Việc thiếu các con số ở trục ngang này cho thấy một trí nhớ kém. Điều này không có nghĩa là bạn mất trí hay là không thể suy nghĩ. Chính xác hơn là bạn phải cố gắng nhiều để bảo đảm trí nhớ của bạn luôn trong trạng thái năng động và nhanh nhạy, bạn cần ý thức giữ nỗ lực này đến suốt đời. Chỉ cần bạn ỷ lại hay trở nên lười suy nghĩ dù chỉ trong một quãng thời gian ngắn, trí nhớ của bạn cùng với sự sáng tạo và các lý tưởng sống, sẽ nhanh chóng bị mai một.
  • Mũi tên trống 456: chỉ sự uất giận, bất mãn. Sự “ uất giận ” này đến từ các kỳ vọng của bản thân không được thỏa mãn. Cũng theo Thầy David, người sở hữu mũi tên này thường kỳ vọng ở những người khác nhiều hơn những gì bản thân bạn sẵn sàng cho đi. Bài học dành cho bạn trong đời là “ kỳ vọng ” theo hướng “ có thì tốt, không có cũng không sao ”

Sử dụng bảng chữ cái thần số học pitago để luận giải

Bảng chữ cái thần số học pitago

Bổ sung các số thiếu ở ngày sinh 20/7/2017 và họ Nguyễn của con

Khi áp dụng đặt tên con trai theo thần số học 2023 gia đình cần tuân thủ các con số khi đối chiếu trên bảng chữ cái thần số học pitago. Các chữ cái thể hiện các con số bị thiếu trong ngày sinh 20/7/2017 và họ Nguyễn của con.

 

 

3

7

5

 

N

G

U

Y

N

5

7

 

 

 

5

Biểu đồ tên thần số học họ Nguyễn

Những con số cần bổ sung sau khi đối chiếu bảng chữ cái thần số học pitago cho ra kết quả sau:

  • 1 Số 1: S, A
  • 1 số 3: C, L, U. Người 2 số 3 có thể thêm để tăng khả năng viết, và hoàn toàn kiếm được nguồn thu từ đây. Mình cũng có cơ hội phân tích cho một số anh nhà báo mảng bóng đá và luật sư dân sự có 2 số 3 này.
  • 1 số 4: D, M, V
  • 1 số 5: E, N . Cô Quỳnh Hương Lê Đỗ có lưu ý các bé không có con số 5 ở ngày sinh, mà chỉ có ở họ của con thì tên chính vẫn cần có 1 số 5. Bởi vì con số này có cơ hội tốt nhất để đạt được là tính cách cân bằng. Một số 5 sẽ hỗ trợ rất tốt cho việc kiểm soát cảm xúc và là chỉ dẫn trực giác đáng tin cậy. Giúp con xuất sắc trong việc lựa chọn các hành động phù hợp với tình huống, không phản ứng một cách thiếu suy nghĩ hay theo cảm tính. Là con số hỗ trợ con thấu hiểu cảm xúc bản thân, giúp con đạt khả năng tôn trọng cảm nhận của người khác.
  • 1 số 6: X, O
  • 1 hoặc 2 số 8: H, Q. Với 2 số 8 để thêm sự lựa chọn cho gia đình khi lựa tên con: Độ sắc bén của năng lực thể hiện ở 2 số 8 có thể cực kỳ có lợi hoặc cực kỳ chênh chao, tùy thuộc vào con sống tích cực đến độ nào. Nếu nói về sự tỉ mỉ, đi vào từng chi tiết, những người này có độ xuất sắc khó ai bì kịp. Người có 2 số 8 rất muốn đi đó đi đây, mà qua đó, bạn sẽ lượm lặt được nhiều kinh nghiệm, kiến thức và trí tuệ.
  • 1 số 9: I, R

Tra cứu thần số học không mất phí ngay link

Thần số học Tú Oanh đề xuất tên

1. Nguyễn Cao Đình

Cao Đình

 

1

6

 

9

 

 

C

A

O

Đ

Ì

N

H

3

 

 

4

 

5

8

Biểu đồ tên thần số học pitago tên Cao Đình

Nguyễn Cao Đình

Biểu đồ tên trong thần số học pitago

2. Nguyễn Đào Hiếu

Đào Hiếu

 

1

6

 

9

5

3

Đ

À

O

H

I

U

4

 

 

8

 

 

 

 Biểu đồ tên thần số học pitago

Nguyễn Đào Hiếu

 Biểu đồ tên trong thần số học pitago

3. Nguyễn Chí Doanh

Chí Doanh

 

 

9

 

6

1

 

 

C

H

Í

D

O

A

N

H

3

8

 

4

 

 

5

8

 Biểu đồ tên thần số học pitago

Nguyễn Chí Doanh

Biểu đồ tên thần số học pitago  

4.  Nguyễn Hòa Minh

Hòa Minh

 

6

1

 

9

 

 

H

O

À

M

I

N

H

8

 

 

4

 

5

8

 Đặt tên theo thần số học

Nguyễn Hoà Minh

Đặt tên con theo thần số học 

5. Nguyễn Hòa Vinh

Hòa Vinh

 

6

1

 

9

 

 

H

Ò

A

V

I

N

H

9

 

 

4

 

5

8

 Đặt tên con theo thần số học

Nguyễn Hòa Vinh

Đặt tên con theo thần số học

 

6. Nguyễn Võ Sinh

Võ Sinh

 

6

 

9

 

 

V

Õ

S

I

N

H

4

 

1

 

5

8

 Đặt tên theo thần số học

Nguyễn Võ Sinh

 Đặt tên con theo thần số học

7. Nguyễn Đào Lĩnh (Linh)

Đào Lĩnh (Linh)

 

1

6

 

9

 

 

Đ

À

O

L

Ĩ

N

H

4

 

 

3

 

5

8

 Đào Lĩnh

Nguyễn Đào Lĩnh (Linh)

Đặt tên con theo thần số học

Liên hệ tới thần số học Tú Oanh thông qua các kênh

  • Gia đình muốn biết chi tiết 4 ĐỈNH CAO ở năm nào với nội dung là gì. Muốn biết năm nay là năm bạn phát triển hay học tập và rèn luyện bản thân, biết ĐIỂM MẠNH - ĐIỂM YẾU của mình là gì. Có thể vào link tra cứu thần số học miễn phí 100% và điền thông tin là sẽ cho ra kết quả ngay. 
  • Phản hồi của khách hàng tra cứu thần số học Tú Oanh bạn tham khảo thêm: tại đây
  • Nếu bạn muốn biết chi tiết các trường hợp có thể vào nhóm THẦN SỐ HỌC Tú Oanh có các chia sẻ cụ thể nhé ! 
  • Fanpage Thần số học Tú Oanh
  • Cộng đồng chia sẻ miễn phí 100% thần số học pitago

#Đặttêncon2023 #Đặttêncontraitheothầnsốhọc2023 #Đặttêntheothầnsốhọc2023

#Thầnsốhọc #Nhânsốhọc #ThầnsốhọcTúOanh #Tracứuthầnsốhọc 



Bình luận


Lương Thực
Thứ ba, ngày 26/09/2023
sau khi nghe chị nói e đã nhận ra nhiều điều. cảm ơn chị về buổi nói chuyện. chúc chị nhiều sức khỏe
Trả lời

Le Ngoc
Thứ sáu, ngày 06/10/2023
Một số cảm nhận của mình sau khi được chị Oanh chia sẻ về thần số học: Nội dung PDF của chị rất đầy đủ, đọc bản này thì mọi người sẽ hiểu gần như 70% bản thân mình. Sau khi được nghe chị giảng giải + lấy ví dụ từ thực tế của những người chị đã từng xem qua thì sẽ hiểu được hầu như tất cả về con người và tính cách bản thân. Từ những con số nó nói lên tất cả và như chị chia sẻ, em đúng là người thiếu kiên nhẫn. Qua bản PDF thần số học chị gửi em đọc trước và kết hợp nghe những chia sẻ từ chị, em đã hiểu ra rất nhiều điều mà trước nay em chưa từng biết về con người mình. Chị đã chia sẻ cho em rất nhiều lời khuyên, kiến thức bổ ích về chuyện gia đình, tình cảm cũng như là về công việc. Kể cả việc hoạch định những mục tiêu trong tương lai và cách để buông bỏ những mục tiêu vượt quá tầm với mà mình không thể đạt được để hướng đến những mục tiêu "thực tế" và cấp thiết cho mình hơn, thì em nghĩ điều này thực sự đúng. Chị cho em lời khuyên về gia đình và tình cảm, điều này em sẽ ghi nhớ và thực sự trân trọng vì đó là điều trong hiện tại và tương lai em sẽ phải để ý và lưu tâm nhiều! Hy vọng sau những chia sẻ của chị sẽ đồng hành cùng em đến con đường phát triển bản thân trong tương lai, dẫn đường và đồng hành cùng em. Cảm ơn chị nhiều ạ!
Trả lời

Phượng Huỳnh
Thứ ba, ngày 17/10/2023
29/07/1998
???? Bạn muốn biết 4 ĐỈNH CAO của bạn ở năm nào, nội dung là gì. Hay xem năm nay là năm bạn phát triển hay học tập và rèn luyện, cũng như biết ĐIỂM MẠNH - ĐIỂM YẾU của mình là gì, Bạn vào link và điền thông tin là sẽ ra nhé !  https://thansohoctuoanh.com/tra-cuu-than-so-hoc-mien-phi (https://tuoanhnsh.com/tra-cuu-than-so-hoc-mien-phi)
Tra cứu thần số học Tú Oanh
Thứ tư, ngày 18/10/2023
Trả lời

Nguyễn Đức Toàn
Thứ năm, ngày 19/10/2023
Trang thần số học Tú Oanh này tra cứu thần số học pitago uy tín mà cẩn thận. Mình 2021 coi đúng năm số 7 điểm trũng kèm tổn thất mà tránh được những cơ hội ảo với thận trọng trong công việc nên lợi nhuận thu về cũng cao hơn năm trước
Trả lời

Oanh
Thứ năm, ngày 19/10/2023
Thần số học giúp bạn hiểu về biểu đồ của bản thân, Biết thời điểm nào nên tập trung cho sự nghiệp, thời điểm nào bạn nên dành thời gian cho gia đình hay chăm lo sức khỏe bản thân. Dựa vào tính chất sóng rung đỉnh cao và 9 năm biến thiên cho mình biết trước để có sự chuẩn bị. Tại mỗi năm sẽ có những tín hiệu mà cuộc sống gửi tới bạn khớp với nội dung của đỉnh cao hay năm cá nhân để bạn điều chỉnh cuộc sống bản thân. Không còn áp lực, hay thấy cuộc sống nhiều bí bách như trước kia
Trả lời