Đặt tên thần số học, bé trai họ Nguyễn 11/6/2024

Đặt tên thần số học, bé trai họ Nguyễn 11/6/2024

Video Đặt tên thần số học, bé trai họ Nguyễn 11/6/2024

cập nhật sau

dat-ten-than-so-hoc-be-trai

đăng ký dịch vụ đặt tên theo thần số học Tú Oanh

Tra cứu thần số học Tú Oanh đưa 4 sự lựa chọn cho gia đình

1. Nguyễn Hiếu (hay Hiểu, Hiệu)

dat-ten-than-so-hoc

đặt tên thần số học

2. Nguyễn Lĩnh (hay Linh)

dat-ten-con-trai

đặt tên thần số học

3. Nguyễn Chín

dat-ten-con-theo-than-so-hoc

đặt tên thần số học

4. Nguyễn Hi Lễ

dat-ten-con-trai-than-so-hoc

đặt tên thần số học

Tra cứu thần số học miễn phí ở website Tra cứu thần số học Tú Oanh chỉ dẫn giúp hiểu rõ 2024 bạn mang năng lượng năm cá nhân số mấy? Giúp mình lương theo để phát triển. Những con số thần số học giúp bạn nhận ra và đưa bạn lên để thực hiện các mục tiêu, kế hoạch mới, cũng là các thế mạnh của mình. Hay đây là năm bạn sẽ gặp nhiều thuận lợi cũng như may mắn ở các việc bạn làm. Nhưng trước đó, bạn cần có đủ: kiến thức, năng lực, nội lực để trải qua các thử thách, bài thi ở các năm điểm trũng.

tra-cuu-than-so-hoc-Tu-Oanh

Website Tra cứu thần số học Tú Oanh miễn phí

Bieu-do-ho-ten-than-so-hoc

Biểu đồ họ tên thần số học

mui-ten-than-so-hoc

Tổng hợp mũi tên thần số học ở biểu đồ họ tên con

Phân tích biểu đồ thần số học lý tưởng nhất.

Bieu-do-ngay-sinh-ly-tuong-than-so-hoc

Biểu đồ ngày sinh lý tưởng thần số học

Phân tích tóm tắt ngày sinh: 11/6/2024

Bieu-do-ngay-sinh-theo-than-so-hoc

Biểu đồ ngày sinh thần số học của con

Phân tích tóm tắt:

-   2 số 1: Chỉ người may mắn nhất trong cả nhóm, cùng sự cân bằng trời cho trong việc diễn đạt nội tâm của mình với bên ngoài.

Bạn thường có khả năng nhìn nhận vấn đề hay cuộc tranh luận, tranh cãi theo cả hai mặt đối lập. Vì vậy, bạn có khả năng đổi hướng giữa chừng nếu trong cuộc thảo luận, bạn thấy quả thật hướng đối nghịch thực sự mang lại giá trị cao hơn. Điều này, giúp bạn không bị sa vào lối tư duy bảo thủ, cố chấp giữ ý kiến khiến tầm hiểu biết của bạn bị giới hạn một chiều. Và cũng không bị ‘chấp’ với điều mình cho là ‘lỗi’, ‘sai’ ở người khác, dễ tha thứ cho người khác.

Điều này giúp bạn có cơ hội lĩnh hội được nhiều kiến thức sâu rộng hơn, khả năng hiểu lòng người cũng sâu sắc hơn. Hệ quả là: người có 2 số 1 thường sẽ có cuộc sống cân bằng, an vui, dẫu cho cuộc sống có thế nào đi chăng nữa.

Vì các yếu tố tích cực và dung hòa, cân bằng này khiến người có 2 số 1 được tìm thấy trong các chính trị gia thành công, người nổi tiếng. Cặp số 11 làm nổi bật khả năng nhận thức, thấu hiểu con người, cùng khả năng diễn đạt bản thân mình, giảm thiểu khả năng bị hiểu lầm hay hiểu lầm người khác, nhìn nhận các vấn đề cũng đa chiều, không có phiến diện.

-   2 số 2: Cặp số 22 là một lợi thế to lớn để một người phát triển trực giác, cùng độ nhạy cảm. Bạn cần ý thức: có của cần biết lấy ra sử dụng, điều gì để mãi trong kho trước sau gì cũng bị mai một .

Trực giác, độ nhạy cảm lý tưởng để người có 2 số 2 đạt được trí thông minh trên mức trung bình, dựa vào khả năng thấu hiểu trời cho đối với con người, vạn tình huống xảy ra. Khi cần đến ‘ấn tượng đầu tiên’, trực giác cực đáng tin cậy, với độ chính xác, nhanh chóng đáng kinh ngạc. Người khác đối với bạn có chân thành hay không, bạn đều nhận ra ngay, miễn bạn không để cái tôi hay trí tưởng tưởng nhảy vào và tô màu, làm biến màu đi trực giác nguyên thủy mà bạn có.

-   1 số 4: Bạn là những người rất chủ động, làm việc hăng hái, thực tế, bao gồm những hoạt động liên quan đến khâu: tổ chức, kỹ thuật, tài chính, hoạt động thể chất: làm vườn, các nghệ thuật tạo hình từ đôi tay, xây dựng, vv…

Bạn sẽ thích nhào vô làm việc phần thực tế hơn là ngồi nghiền ngẫm các hệ thống lý luận suông. Bạn dễ sinh hoài nghi, không tin nếu thấy hay nghe cái gì có vẻ quá mơ hồ, trừu tượng. Bạn thích thực tế hơn là lý thuyết, và dễ mất kiên nhẫn với người không giữ chữ tín. Bạn thích được xúc tiến công việc ngay lập tức, điều này gần như trở thành điều ‘bất di bất dịch’.

-   Mũi tên hoài nghi trống 357 thần số học: Bạn là người có máu tìm hiểu, tò mò, nên có rất nhiều nhà nghiên cứu khoa học sở hữu mũi tên này. Nhìn chung, bạn sẽ bắt đầu nghiền ngẫm, tìm tòi trên nền căn cơ những điều chuẩn mà bạn đang theo. Việc thường bỏ qua cơ hội đào sâu các khía cạnh vi tế hơn từ đời sống con người thông qua các mặt triết lý sống, hay có nhìn ra, bạn cũng đặt vào vị trí thứ yếu.

Khi nhiều điều được phát hiện ra, bạn cảm thấy hồ nghi về cuộc sống, trở nên khá nóng nảy, dễ phản ứng. Nếu không ý thức tự điều chỉnh sẽ trở thành nạn nhân của chứng hay bị lo lắng thái quá, kèm theo bị nhức đầu và một số vấn đề tâm lý khác. Việc lo lắng, bồn chồn có thể đưa đến các tai nạn thường ảnh hưởng đến ở đầu.

-   Mũi tên thụ động trống 789 thần số học: Bạn không có sự trải nghiệm để trưởng thành từ số 7, bạn khó phát huy sự tư duy độc lập số 8, và việc đặt mục tiêu - điều muốn làm với bạn là sự cản trở từ số 9 – hẳn sẽ rất thụ động, bạn khó tự tạo động lực để tiến lên phía trước.

Điểm hạn chế lớn nhất là bạn thường không tự thức tỉnh được, mà cần tác động từ bên ngoài – như một bài học, một con người, trường năng lượng để đánh thức Trực giác và Tiềm thức còn đang say ngủ. Bạn luôn cần có sự quan tâm, khuyến khích, thúc đẩy sự thức tỉnh này. Bình thường, bạn thường có vẻ lừ đừ, lười vận động. Bạn cần được hướng dẫn, bảo ban, rèn luyện để trở nên năng động hơn ở cuộc sống thường ngày. Nếu được nhắc nhở về sự thức tỉnh và lan tỏa này ngay từ khi bé, bạn có nhiều khả năng đạt được thành tựu của riêng mình.

Bạn muốn xem chi tiết nội dung của con ở các con số trong biểu đồ, gia đình hãy tra cứu miễn phí tại website: Tra cứu thần số học Tú Oanh

Bieu-do-ngay-sinh-than-so-hoc

Biểu đồ ngày sinh thần số học

Con số còn thiếu theo thần số học

Lấy ngày sinh và con số trong họ của con  ghép vào biểu đồ ngày sinh. Lấy các con số còn thiếu mình sẽ tìm tên cho con, theo bảng chữ cái thần số học:

Bieu-do-than-so-hoc-bo-sung

Biểu đồ thần số học bổ sung con số

Bổ sung con số sau:

-   Thêm 1 số 3: C, L, U. Trường hợp của con cần đến 2 số 3 mới ghép được tên. Sở hữu 2 số 3 chỉ người thường có khả năng viết lách đáng kể. Nếu được khích lệ và có mục tiêu rõ ràng, bạn có khả năng viết rất thoải mái, khai thác được các nguồn chất liệu dồi dào. Khả năng này có thể trở thành một công việc nghiêm túc mang về thu nhập đáng kể.

-   1 số 5: E, N . Cô Quỳnh Hương có ghi chú các bé không có số 5 tại ngày sinh, ở tên họ của con mà có thì tên chính vẫn cần có 1 số 5. Chỉ bạn có cơ hội tốt nhất để đạt được một cá tính cân bằng. Con số này sẽ hỗ trợ rất tốt trong việc kiểm soát cảm xúc, vì nó đảm bảo độ nhạy cảm với cuộc sống ở bạn phát triển vừa phải giúp làm một nguồn hướng dẫn thiên về trực giác rất đáng tin cậy. Việc này cho phép bạn xuất sắc hơn trong việc chọn lựa những điều nên làm, còn hơn là bốc đồng phản ứng với những tình huống một cách thiếu suy nghĩ.

-   1 số 6: O, X.

-   1 số 8: H, Q.

-   1 số 9: I, R.

Sau khi gia đình quyết định được tên theo thần số học, nên gọi tên chính của con càng nhiều càng tốt. Việc này giúp con phát huy sức mạnh sóng rung các con số còn bị thiếu tại ngày sinh.

Liên hệ thần số học Tú Oanh ở các kênh

Video hướng dẫn bạn hiểu biểu đồ thần số học sẽ mang lại những giá trị trực tiếp gì cho bạn khi bạn áp dụng vào đời sống:

#Thansohoc #Nhansohoc #ThansohocTuOanh #Tracuuthansohoc #Ungdungthansohoc # #dattencontraithansohoc #dattentheothansohoc #dattencontrai

Bình luận


Phượng Huỳnh
Thứ ba, ngày 17/10/2023
29/07/1998
???? Bạn muốn biết 4 ĐỈNH CAO của bạn ở năm nào, nội dung là gì. Hay xem năm nay là năm bạn phát triển hay học tập và rèn luyện, cũng như biết ĐIỂM MẠNH - ĐIỂM YẾU của mình là gì, Bạn vào link và điền thông tin là sẽ ra nhé !  https://thansohoctuoanh.com/tra-cuu-than-so-hoc-mien-phi (https://tuoanhnsh.com/tra-cuu-than-so-hoc-mien-phi)
Tra cứu thần số học Tú Oanh
Thứ tư, ngày 18/10/2023
Trả lời

Nguyễn Đức Toàn
Thứ năm, ngày 19/10/2023
Trang thần số học Tú Oanh này tra cứu thần số học pitago uy tín mà cẩn thận. Mình 2021 coi đúng năm số 7 điểm trũng kèm tổn thất mà tránh được những cơ hội ảo với thận trọng trong công việc nên lợi nhuận thu về cũng cao hơn năm trước
Trả lời

Oanh
Thứ năm, ngày 19/10/2023
Thần số học giúp bạn hiểu về biểu đồ của bản thân, Biết thời điểm nào nên tập trung cho sự nghiệp, thời điểm nào bạn nên dành thời gian cho gia đình hay chăm lo sức khỏe bản thân. Dựa vào tính chất sóng rung đỉnh cao và 9 năm biến thiên cho mình biết trước để có sự chuẩn bị. Tại mỗi năm sẽ có những tín hiệu mà cuộc sống gửi tới bạn khớp với nội dung của đỉnh cao hay năm cá nhân để bạn điều chỉnh cuộc sống bản thân. Không còn áp lực, hay thấy cuộc sống nhiều bí bách như trước kia
Trả lời

thanh nhã
Thứ hai, ngày 24/06/2024
đặt tên cho bé gái sinh ngày 07/06/2024
ĐẶT TÊN CON THEO THẦN SỐ HỌC LÀ dựa vào ngày sinh dương lịch chính xác cùng họ của bố. 1. Gia đình đối chiếu trong bảng chữa cái thần số học, để tìm ra các con số lý tưởng nhất theo biểu đồ ngày sinh lý tưởng nhất theo thần số học. 2. Để tìm các CON SỐ CÒN THIẾU, TRÁNH CON SỐ ĐÃ CÓ SẴN. 3. Tổng hợp tất cả các tên tìm được rồi chọn 1 TÊN gia đình ưng ý nhất. 4. Đặt tên con theo thần số học giúp con dễ dàng nhận ra, hiểu bản thân mình muốn gì, cần gì, khi gặp những bài thi khó cũng sẽ nhìn ra vấn đề cần giải quyết. Khi con được nuôi dưỡng và rèn luyện tinh thần tích cực, tính kỷ luật bản thân tốt. 5. Nếu gia đình muốn tự xem để không mất phí thì mình có link hướng dẫn chi tiết để bạn tìm tên nhé ! https://thansohoctuoanh.com/y-nghia-ten-trong-than-so-hoc-pitago.html#huong-dan-dat-ten-con-theo-than-so-hoc-pitago
Tra cứu thần số học Tú Oanh
Thứ tư, ngày 26/06/2024
Trả lời

Yến
Thứ tư, ngày 10/07/2024
Chị thấy em xem cho cả ba mẹ con chị vừa về tính cách của mỗi người. Và những thăng trầm biến đổi trong cuộc sống từ năm ngoái đến năm nay cho tới sang năm nữa rất chi tiết và đúng. Chỉ với một buổi nói chuyện như vậy đã giúp chị có thêm định hướng cho con trong học tập, dạy dỗ con hàng ngày sao cho vừa hiệu quả mà ba mẹ con luôn thấy tự nhiên, nhẹ nhàng và không áp lực. Cảm ơn em rất nhiều với nội dung tra cứu thần số học chính xác chỉ qua ngày tháng năm sinh của ba mẹ con.
Cảm ơn chị đã tin tưởng dịch vụ tra cứu thần số học Tú Oanh. Hi vọng chị và hai bạn sẽ đồng hành cùng nhau nhiều niềm vui và sự hạnh phục mỗi ngày.
Tra cứu thần số học Tú Oanh
Thứ tư, ngày 10/07/2024
Trả lời