Chọn ngày sinh theo thần số học - Tháng 4/2024

Chọn ngày sinh theo thần số học - Tháng 4/2024

Video nội dung chi tiết bài viết: Chọn ngày sinh theo thần số học

3 Yếu tố quan trọng nhất khi chọn ngày sinh theo thần số học

Để chọn ngày sinh theo thần số học đẹp nhất cho con là chọn những con số trong 3 yếu tố quan trọng bậc nhất là: 

  1. Con số chủ đạo
  2. Đỉnh Cao
  3. Biểu đồ ngày sinh

Tất cả 3 yếu tố quan trọng trên đều có ở ngày sinh dương lịch chính xác của con.

Con số chủ đạo trong thần số học

  • Con số chủ đạo theo thần số học giúp bạn trẻ hay những người còn đang loay hoay không biết rõ con đường mình đi như nào cho đúng. Khi mọi người, ở đâu đó còn chưa tìm được hạnh phúc, sự yêu thích trong công việc, niềm vui mỗi ngày trôi qua. Con số chủ đạo cho bạn câu trả lời trong việc định hướng con đường sự nghiệp. Một con đường phù hợp với bạn, giúp bạn gặt hái được nhiều thành tựu. Là con số chỉ cho bạn khái quát những điểm mạnh, yếu của bản thân để ban đầu bạn hiểu và có sự điều chỉnh kịp thời.
  • Mình ưu tiên lựa chọn các con số có thế mạnh về: kinh doanh, tài chính, con số mang tính cách nhanh nhạy và hoạt bát, đặc điểm dễ thích nghi với mọi hoàn cảnh sống thay đổi đến với con. 
  • Nên mình ưu tiên thứ tự các CSCĐ: 

                            CSCĐ 22/4 ( là con số rất hiếm 1-2 % dân số có con số vua này, từ năm 2019 đến nay những khách hàng mình phân tích mới chỉ gặp 5-6 người sở hữu con số vua này). 

                            CSCĐ 10: rất có năng khiếu kinh doanh, nhanh nhạy dễ thích nghi và dễ thành công, CSCĐ 10 có thể làm bất cứ công việc nào không bị giới hạn, chỉ cần có đam mê và nỗ lực bạn có thể là người dẫn đầu trong ngành nghề mà bạn theo đuổi.

                            CSCĐ 8: thế mạnh là có đầu óc kinh doanh tốt, rất độc lập đáng tin cậy….

Bạn muốn biết bản thân sở hữu con số chủ đạo gì? có thể tra cứu trực tiếp tại website tra cứu thần số học miễn phí Tú Oanh.

tra-cuu-than-so-hoc-mien-phi

Bieu-do-ngay-sinh-than-so-hoc

Mui-ten-than-so-hoc

Kim tự tháp thần số học

  • Một đời người sẽ có 4 đỉnh cao, mỗi đỉnh cách nhau 9 năm ( gọi là 9 năm biến thiên). 4 đỉnh cao liên quan tới các vấn đề: tài chính, sự nghiệp, trí tuệ, sức mạnh về tinh thần, tâm linh, gia đình, các mối quan hệ xung quanh bạn. Thì câu trả lời sẽ được tìm thấy nội dung chi tiết của các đỉnh cao. Bạn có thể tự tra cứu tại đây
  • Đây là căn cứ quan trọng giúp mình tìm ra những số đỉnh cao thuận lợi phát triển: sự nghiệp, gia tăng tài chính. Khi đó người sở hữu con số sẽ có nhiều không gian, thời gian, sức khỏe, sự thuận lợi để tiến hành - gặt hái thành quả to lớn về vật chất. 
  • Quan trọng là khi bạn được ở trong điều kiện thuận lợi đừng ỉ lại, chủ quan, cần nỗ lực không ngừng thì cơ hội tới bạn mới có đủ nội lực, kỹ năng để nắm bắt. Nếu không sẽ rất đáng tiếc mà phải ngậm ngùi để cơ hội đó rời đi. 
  • Cũng có con số đã được CẢNH BẢO cần tập trung xử lý sự việc liên quan tới chuyện gia đình, con cái, các mối quan hệ. Có rất nhiều người gặp đỉnh cao này có vấn đề trên xuất hiện mà không để tâm, cứ để âm ỷ dần các rắc rối lớn dần lên. Lúc này bạn chỉ tạo ra sự mâu thuẫn, sự bất mãn, tuột dốc năng lượng mà thôi. Cũng đã có rất nhiều anh chị, cô chú khi gặp đỉnh cao này mà không tìm cách cân bằng giữa sự nghiệp và gia đình, các mối quan hệ. Nên mất nhiều hơn được ở những năm đỉnh cao thiên về giá trị tinh thần. Nên khi chọn ngày sinh mình sẽ tránh các con số này ra nhiều nhất có thể.
  • Sau khi tìm được ngày sinh của các CSCĐ trên, mình sẽ lọc ra các ngày nào mang các con số đỉnh cao chỉ sự phát triển, gia tăng tài chính chứ không phải bận tâm nhiều ở khía cạnh tình cảm, gia đình.

Biểu đồ ngày sinh thần số học

  • Ngoài con số chủ đạo ra bạn sẽ bị tác động bởi nhiều yếu tố khác nữa để khám phá rõ nét về bản thân và trong đó có biểu đồ ngày sinh
  • Biểu đồ ngày sinh chính là chìa khóa để khám phá bản chất con người mình để phát triển những tiềm năng tối cao mà bạn chưa từng được biết. Cho bạn biết các điểm mạnh yếu của bản thân.
  • Biểu đồ lý tưởng nhất là thể hiện dưới ảnh sau:

Bieu-do-ngay-sinh-than-so-hoc

  • Khi cuộc sống có những biến động tiêu cực, sự mất kiểm soát ở tinh thần, lời nói. Nếu không phát giác ra để kiểm soát lại suy nghĩ, cử chỉ và lời nói có thể gây ra những hậu quả khiến bạn phải hối hận về sau. Có thể mất đi cơ hội làm việc ở môi trường đáng mơ ước. Có thể mất đi một mối quan hệ đáng quý mà bạn đã có những khoảnh khắc hạnh phúc nhất bên mối quan hệ này. 
  • Với những tín hiệu không mấy tích cực này, bạn có thể xem biểu đồ ngày sinh tổng thể có các con số bị thừa hay bị thiếu, hay các mũi tên dày lên là bạn tra ra vấn đề của mình ở đâu để mình có sự điều chỉnh kịp thời. Thì những mất mát, tổn thất sẽ kịp thời dừng lại mà không bị mất mát thêm.

Bieu-do-ngay-sinh-than-so-hoc

Chi tiết chọn ngày sinh theo thần số học Tháng 4/2024 tốt nhất

Thứ tự chọn ngày sinh theo thần số học tốt nhất là từ số 1 đến số 4. Các nội dung dưới mình chỉ tóm tắt, bạn muốn xem chi tiết nhất có thể tham khảo qua website tra cứu thần số học miễn phí Tú Oanh

1. Phân tích ngày sinh 19/4/2024

Con số chủ đạo 22/4 (Con số vua): Bạn là người mang tinh thần trách nhiệm lớn.

  • Bạn coi việc kiểm soát cảm xúc như một mục đích then chốt, và sử dụng nó để giảm thiểu các phản ứng tiêu cực hướng về bạn thay vì trốn tránh.
  • Bạn là người rất nhạy cảm, trực giác cao, là người hội tụ được sự kết hợp giữa 2 lần ý thức tâm linh mạnh mẽ của Số 11, cùng với tính thực tế rất hiển hiện của Số 4.
  • Bạn hiếm khi từ chối một thử thách nào của cuộc sống, đặc biệt là khi nó liên quan đến an sinh của con người. Bạn sẽ được tìm thấy ở một số những môi trường khó khăn và có vẻ nguy hiểm nhất, nhưng thường tỏ ra rất tỉnh táo và thận trọng khi tiến hành bất cứ việc gì mà bạn đang hướng dẫn mọi người theo.
  • Khả năng chịu trách nhiệm của bạn hầu như không giới hạn.

con-so-chu-dao-22-4

Kim tự tháp thần số học: 4 con số đỉnh cao đều chỉ sự phát triển về sự nghiệp, gia tăng tài chính. Nếu người sở hữu chăm chỉ, nỗ lực theo đuổi mục tiêu. Không làm việc khiến người khác bị tổn hại về: sức khỏe (cả về thể chất lẫn tinh thần), tiền bạc, hạnh phúc.

Kim-tu-thap-than-so-hoc

  • Đỉnh cao với con số 5: khi gặp đỉnh cao số 5 sẽ đạt được sự thịnh vượng cả về tình cảm lẫn vật chất. Sẽ có nhiều cơ hội để bạn phát triển, gia tăng tài chính. Quan trọng nhất là bạn trước đó đã rèn luyện kỹ năng, nâng cao năng lực để sẵn sàng nắm bắt những cơ hội lớn khi có đỉnh cao số 5 hay chưa.
  • Đỉnh cao số 9: Tiền bạc, vận may tốt, các mối quan hệ yêu thương, sức khỏe dồi dào, sống có mục đích: Tất cả đều có thể thực hiện được trong Đỉnh cao số 9. Đây cũng là giai đoạn cần vận dụng năng lực trí não để đạt được thành công to lớn nhất, bao gồm năng lực phân tích và đánh giá nhu cầu của người khác, lên kế hoạch cho những bước ngoặt trên con đường sự nghiệp, đánh giá lại những mối quan hệ lâu dài và môi trường xung quanh 
  • Đỉnh cao số 3: Nếu bạn cố gắng học cách kiểm soát cảm xúc và ý tưởng của mình, bạn sẽ gặt hái được nhiều thành công. Nếu Số 3 xuất hiện cho Đỉnh cao thứ tư của bạn, thì bạn sẽ có khả năng đi du lịch và hoạt động xã hội rất tốt. Thường thì điều này đi kèm với sự tự do khỏi lo lắng về tài chính. Là sự hồi đáp cho tất cả những nỗ lực sáng tạo của bạn từ những năm về trước.

Biểu đồ ngày sinh: Cho bạn thêm 1 con số 1, 1 con số 9. Và các con số còn thiếu sẽ được lấp đầy khi bạn đặt tên con theo thần số học.

đặt tên con theo thần số học

Bạn tìm đọc nội dung biểu đồ ngày sinh tại website tra cứu thần số học miễn phí Tú Oanh

2. Ngày sinh: 28/4/2024

  • Con số chủ đạo và con số của 4 đỉnh cao trùng khớp với ngày sinh 19/4/2024.
  • Biểu đồ ngày sinh có thêm 1 số 8, bị dư thêm 1 số 2. So với ngày sinh 19/4/2024 thì yếu hơn.

Bieu-do-ngay-sinh-than-so-hoc-1

Bạn tìm đọc nội dung biểu đồ ngày sinh tại website tra cứu thần số học miễn phí Tú Oanh

3. Ngày sinh: 5/4/2024

CSCĐ 8: là người rất độc lập, đáng tin cậy, tự tin. Hợp với các hoạt động thương mại, kinh doanh, rất quan tâm tới những người yếu kém, hay người bệnh. Tuy nhiên là người ít chịu bày tỏ tình cảm với những người xung quanh.

Than-so-hoc-so-8

Kim tự tháp thần số học: Với 4 con số đều tập trung cho sự phát triển thiên về vật chất, kinh tế.

Kim-tu-thap-than-so-hoc

  • Đỉnh cao số 9: Bạn đọc ở ngày sinh số 1: 19/4/2024
  • Đỉnh cao số 4: Mọi sự cố gắng đều được đền đáp xứng đáng: Đỉnh cao số 4 là giai đoạn bạn được kêu gọi xây dựng cuộc sống của mình với các nền tảng vững chắc, ổn định và tồn tại lâu dài. Đây thường là khoảng thời gian bạn hướng tới việc mua — hoặc thực sự xây — một ngôi nhà. Là thời điểm sự tập trung nỗ lực của bạn dành cho sự nghiệp và gia đình. Con số này báo hiệu sự gia tăng sức mạnh về vật chất. Điều đó có thể được thể hiện với nhiều cách khác nhau, tùy vào: mức độ sự trưởng thành, con số chủ đạo, các yếu tố ở biểu đồ ngày sinh. Đối với người sẵn sàng làm việc siêng năng chăm chỉ, đây là giai đoạn gặt hái thành công nhờ ảnh hưởng của sóng rung số 4.
  • Đỉnh cao số 3: Bạn đọc ở ngày sinh số 1: 19/4/2024

Biểu đồ ngày sinh: Ngày sinh giúp bạn có thêm 1 con số 5.

Bieu-do-ngay-sinh-than-so-hoc

Bạn tìm đọc nội dung biểu đồ ngày sinh tại website tra cứu thần số học miễn phí Tú Oanh

4. Ngày sinh 23/4/2024.

  • CSCĐ 8 và 4 đỉnh cao trùng khớp với ngày sinh thứ 3: 5/4/2024 bạn có thể tìm đọc.
  • Biểu đồ ngày sinh: Dư thêm 1 số 2, mang tới 1 số 3 cho người sở hữu.

Bieu-do-ngay-sinh-than-so-hoc

Bạn tìm đọc nội dung biểu đồ ngày sinh tại website tra cứu thần số học miễn phí Tú Oanh

Liên hệ tới thần số học Tú Oanh thông qua các kênh

Video khi bạn hiểu biểu đồ thần số học của bản thân sẽ mang lại những giá trị gì cho bạn:

#Thansohoc #Nhansohoc #ThansohocTuOanh #Tracuuthansohoc #Ungdungthansohoc #chonngaysinhtheothansohoc #chonngaysinh2024 




Bình luận


Lương Thực
Thứ ba, ngày 26/09/2023
sau khi nghe chị nói e đã nhận ra nhiều điều. cảm ơn chị về buổi nói chuyện. chúc chị nhiều sức khỏe
Trả lời

Le Ngoc
Thứ sáu, ngày 06/10/2023
Một số cảm nhận của mình sau khi được chị Oanh chia sẻ về thần số học: Nội dung PDF của chị rất đầy đủ, đọc bản này thì mọi người sẽ hiểu gần như 70% bản thân mình. Sau khi được nghe chị giảng giải + lấy ví dụ từ thực tế của những người chị đã từng xem qua thì sẽ hiểu được hầu như tất cả về con người và tính cách bản thân. Từ những con số nó nói lên tất cả và như chị chia sẻ, em đúng là người thiếu kiên nhẫn. Qua bản PDF thần số học chị gửi em đọc trước và kết hợp nghe những chia sẻ từ chị, em đã hiểu ra rất nhiều điều mà trước nay em chưa từng biết về con người mình. Chị đã chia sẻ cho em rất nhiều lời khuyên, kiến thức bổ ích về chuyện gia đình, tình cảm cũng như là về công việc. Kể cả việc hoạch định những mục tiêu trong tương lai và cách để buông bỏ những mục tiêu vượt quá tầm với mà mình không thể đạt được để hướng đến những mục tiêu "thực tế" và cấp thiết cho mình hơn, thì em nghĩ điều này thực sự đúng. Chị cho em lời khuyên về gia đình và tình cảm, điều này em sẽ ghi nhớ và thực sự trân trọng vì đó là điều trong hiện tại và tương lai em sẽ phải để ý và lưu tâm nhiều! Hy vọng sau những chia sẻ của chị sẽ đồng hành cùng em đến con đường phát triển bản thân trong tương lai, dẫn đường và đồng hành cùng em. Cảm ơn chị nhiều ạ!
Trả lời

Phượng Huỳnh
Thứ ba, ngày 17/10/2023
29/07/1998
???? Bạn muốn biết 4 ĐỈNH CAO của bạn ở năm nào, nội dung là gì. Hay xem năm nay là năm bạn phát triển hay học tập và rèn luyện, cũng như biết ĐIỂM MẠNH - ĐIỂM YẾU của mình là gì, Bạn vào link và điền thông tin là sẽ ra nhé !  https://thansohoctuoanh.com/tra-cuu-than-so-hoc-mien-phi (https://tuoanhnsh.com/tra-cuu-than-so-hoc-mien-phi)
Tra cứu thần số học Tú Oanh
Thứ tư, ngày 18/10/2023
Trả lời

Nguyễn Đức Toàn
Thứ năm, ngày 19/10/2023
Trang thần số học Tú Oanh này tra cứu thần số học pitago uy tín mà cẩn thận. Mình 2021 coi đúng năm số 7 điểm trũng kèm tổn thất mà tránh được những cơ hội ảo với thận trọng trong công việc nên lợi nhuận thu về cũng cao hơn năm trước
Trả lời

Oanh
Thứ năm, ngày 19/10/2023
Thần số học giúp bạn hiểu về biểu đồ của bản thân, Biết thời điểm nào nên tập trung cho sự nghiệp, thời điểm nào bạn nên dành thời gian cho gia đình hay chăm lo sức khỏe bản thân. Dựa vào tính chất sóng rung đỉnh cao và 9 năm biến thiên cho mình biết trước để có sự chuẩn bị. Tại mỗi năm sẽ có những tín hiệu mà cuộc sống gửi tới bạn khớp với nội dung của đỉnh cao hay năm cá nhân để bạn điều chỉnh cuộc sống bản thân. Không còn áp lực, hay thấy cuộc sống nhiều bí bách như trước kia
Trả lời