Đặt tên thần số học, Bé trai họ Lê 23/12/2023

Đặt tên thần số học, Bé trai họ Lê 23/12/2023

Video đặt tên thần số học

Video chi tiết nội dung đặt tên con theo thần số học, mời bạn lắng nghe

Tra cứu thần số học Tú Oanh, đề xuất 12 sự lựa chọn

Dat-ten-than-so-hoc-be-trai

  1. 1. Lê Võ Sinh

Dat-ten-than-so-hoc-1

  1. 2. Lê Hải Đôn

Dat-ten-than-so-hoc-2

  1. 3. Lê Vĩ Hoàn

Dat-ten-than-so-hoc-3

  1. 4. Lê Hội Dân

dat-ten-than-so-hoc-4

  1. 5. Lê Hội Nam

Dat-ten-than-so-hoc-5

  1. 6. Lê Hội Vạn

Dat-ten-than-so-hoc

  1. 7. Lê Hòa Vinh hay Lê Hòa Vĩnh, Lê Hòa Vịnh

Dat-ten-than-so-hoc

Các tên sau phân tích như tên Lê Hòa Vinh, với các con số và số lượng không thay đổi.

  1. 8. Lê Hạo Minh hay Lê Hào Minh

Dat-ten-than-so-hoc-8

  1. 9. Lê Hòa Đinh hay Lê Hòa Đình, Lê Hòa Định

dat-ten-than-so-hoc-9

  1. 10. Lê Hòa Minh

dat-ten-than-so-hoc-10

  1. 11. Lê Hội Mạnh

dat-ten-than-so-hoc-11

  1. 12. Lê Hội Danh

Dat-ten-than-so-hoc-12

Tra cứu thần số học Tú Oanh miễn phí giúp bạn biết năm 2024 của bạn là năm cá nhân số mấy? Mình nương theo tính chất năm đó để linh hoạt điều chỉnh các kế hoạch sẽ đỡ mệt đi rất nhiều. 

Tra-cuu-than-so-hoc-mien-phi

Phân tích biểu đồ ngày sinh lý tưởng nhất với Thần số học

Bieu-do-ngay-sinh-than-so-hoc

Phân tích biểu đồ ngày sinh của con: 23/12/2023

Bieu-do-ngay-sinh-con

Phân tích tóm tắt nội dung 

-   1 số 1: Những người có một số 1 thuộc về tuýp người gặp một ít khó khăn trong việc tự diễn đạt bằng ngôn ngữ. Điều này không phải là bạn không nói tốt, mà là bạn khó có thể diễn đạt cảm xúc nội tâm mình. Đôi khi, trước một tình huống bất ngờ, bạn sẽ phát ra những lời nói hoàn toàn trái ngược với những gì mà trong lòng bạn thực nghĩ, theo một cách diễn đạt khá là ‘sắc nhọn’, dễ làm người khác tổn thương hay cảm thấy bị xúc phạm.

-   4 số 2: Bốn số 2 chỉ tính nhạy cảm cao độ cần được theo dõi thận trọng và luôn cần đặt trong vòng nhận diện để kiểm soát, nếu không nó rất dễ bộc phát thành những sự: góc nhìn sau - diễn dịch sai, đi kèm theo là tính nóng giận, thói hay mỉa mai, sân si những người xung quanh. Những người này cực thiếu tính kiên nhẫn. Trực giác của bạn trở nên kém đáng tin cậy khi bạn diễn dịch sai quá nhiều, và bạn có khuynh hướng đặt lòng tin nơi nhầm người. Bạn thường phản ứng thái quá khi gặp các tình huống và hay trở nên nhẹ dạ, và không cân bằng về mặt cảm xúc. Gia đình và bạn bè của những người có 2222 cần cực kỳ kiên nhẫn và thấu hiểu, dẫu cho bạn có khá ít bạn bè.

-   2 số 3: Nhân đôi độ nhạy về phần trí não với 2 số 3 sẽ dễ trở nên giàu trí tưởng tượng và tăng khả năng văn chương. Những sức mạnh này cần được theo dõi một cách chặt chẽ để có thể phát triển theo hướng tích cực, cân bằng nhất, tránh đi theo lối tiêu cực. Người có hai hay ba số 3 thường có khả năng viết lách đáng kể. Nếu được khích lệ, bạn có khả năng viết rất thoải mái, khai thác được các nguồn chất liệu dồi dào, và bạn có khả năng đưa kỹ năng này thành một công việc nghiêm túc mang lại nguồn thu nhập đáng kể.

-   Mũi tên uất giận, bất mãn trống 456:  nếu để thả trôi mũi tên này mà không được kiểm soát chặt chẽ bạn thường phải gánh chịu khá nhiều vấn đề lớn trong cuộc sống, ví dụ: gia đình tan vỡ, những mối quan hệ tình cảm không vui vẻ, có thể bị trầm cảm. Sự “ uất giận ” này đến từ các kỳ vọng không được thỏa mãn. Theo Thầy David, người có mũi tên này thường kỳ vọng người khác nhiều hơn những gì bản thân bạn sẵn sàng cho đi.

-   Mũi tên thụ động trống 789 thần số học: Điểm hạn chế lớn nhất của những người có MŨI TÊN TRỐNG 7-8-9 trong BIỂU ĐỒ NGÀY SINH này là bạn thường không tự thức dậy được, mà cần sự tác động từ bên ngoài – chẳng hạn như một bài học, một con người, một trường năng lượng nào đó đánh thức Trực giác và Tiềm thức đang say ngủ của họ. Và quan trọng nhất, bạn luôn cần có sự quan tâm, khuyến khích, thúc đẩy sự thức tỉnh này, vì bạn thường có vẻ lừ đừ, lười vận động. Bạn sẽ không tự nhận ra mục đích của bạn khi đến với cuộc sống này, và do đó luôn cần được hướng dẫn, bảo ban và rèn luyện để trở nên năng động hơn trong cuộc sống thường ngày. Nếu được nhắc nhở về sự thức tỉnh và lan tỏa này ngay từ thuở nhỏ, họ sẽ có nhiều khả năng đạt được thành tựu.

Bạn có thể xem nội dung phân tích biểu đồ ngày sinh của mình đầy đủ nhất tại tra cứu thần số học miễn phí Tú Oanh

Tra cứu thần số học miễn phí

Các con số còn thiếu, cần bổ sung theo thần số học

Căn cứ vào ngày sinh dương lịch chính xác. Họ của con đối chiếu trong bảng chữ cái thần số học để lấy ra các con số tương ứng.

Bang-chu-cai-than-so-hoc

Bé trai họ Lê với con số bổ sung

Dat-ten-than-so-hoc

Các con số cần tìm:

-   1 số 1: A, S

-   1 số 4: D, M, V

-   1 số 5: E, N. Thần số học Quỳnh Hương có lưu ý bé không có số 5 tại ngày sinh, mà có ở họ của con thì tên chính vẫn cần 1 số 5. Bạn sẽ có cơ hội tốt nhất đạt được một cá tính cân bằng. Một số 5 hỗ trợ rất tốt người có con số này trong việc kiểm soát cảm xúc. Bởi số 5 đảm bảo sự nhạy cảm với cuộc sống ở con người này phát triển vừa đủ để làm một nguồn hướng dẫn thiên về trực giác tin cậy (khi bạn giữ tinh thần tỉnh táo, sáng suốt). Điều này cho phép bạn xuất sắc hơn trong việc chọn lựa những điều nên làm, hơn là bốc đồng (khi tâm trạng đang bất ổn) phản ứng lại các tình huống một cách thiếu suy nghĩ, hay nghe theo người khác mà không biết rõ bản thân mình thực sự có muốn hay không.

-   1 số 6: O, X

-   1 hoặc 2 số 8: H, Q. Trong trường hợp của con, cần có thêm 1 số 8 tăng thêm sự lựa chọn cho gia đình. Và với 2 số 8: Độ sắc bén của năng lực thể hiện ở 2 con số 8 có thể cực kỳ có lợi hay cực kỳ chênh chao, tùy thuộc vào mỗi cá nhân bạn sống tích cực đến đâu. Nếu nói về sự tỉ mỉ, đi vào chi tiết, những người này có độ xuất sắc khó ai bì kịp. Người sở hữu 2 số 8 có sự thôi thúc muốn đi đó đi đây, mà qua đó, bạn sẽ lượm lặt được nhiều kinh nghiệm và kiến thức, và trí tuệ. Giúp bạn phát triển bản thân mình sau mỗi chuyến đi, đi để mở trí, để có góc nhìn đa dạng về cuộc sống của chính mình.

-   1 số 9: I, R

-   Tên cần tránh: Quang, Giáp, Bách, Lâm, Dương.

-   Với những bé đã chọn được tên theo thần số học pitago rồi thì gia đình nên gọi tên chính của con càng nhiều càng tốt để gia tăng sức mạnh sóng rung của các con số con bị thiếu ở ngày sinh.

Cách thức liên hệ tới tra cứu thần số học Tú Oanh 

Video khi bạn hiểu biểu đồ thần số học của bản thân sẽ mang lại những giá trị gì cho bạn:

#Thansohoc #Nhansohoc #ThansohocTuOanh #Tracuuthansohoc #Ungdungthansohoc #dattenthansohoc #dattenconthansohoc #dattentheothansohoc

Bình luận


Lương Thực
Thứ ba, ngày 26/09/2023
sau khi nghe chị nói e đã nhận ra nhiều điều. cảm ơn chị về buổi nói chuyện. chúc chị nhiều sức khỏe
Trả lời

Le Ngoc
Thứ sáu, ngày 06/10/2023
Một số cảm nhận của mình sau khi được chị Oanh chia sẻ về thần số học: Nội dung PDF của chị rất đầy đủ, đọc bản này thì mọi người sẽ hiểu gần như 70% bản thân mình. Sau khi được nghe chị giảng giải + lấy ví dụ từ thực tế của những người chị đã từng xem qua thì sẽ hiểu được hầu như tất cả về con người và tính cách bản thân. Từ những con số nó nói lên tất cả và như chị chia sẻ, em đúng là người thiếu kiên nhẫn. Qua bản PDF thần số học chị gửi em đọc trước và kết hợp nghe những chia sẻ từ chị, em đã hiểu ra rất nhiều điều mà trước nay em chưa từng biết về con người mình. Chị đã chia sẻ cho em rất nhiều lời khuyên, kiến thức bổ ích về chuyện gia đình, tình cảm cũng như là về công việc. Kể cả việc hoạch định những mục tiêu trong tương lai và cách để buông bỏ những mục tiêu vượt quá tầm với mà mình không thể đạt được để hướng đến những mục tiêu "thực tế" và cấp thiết cho mình hơn, thì em nghĩ điều này thực sự đúng. Chị cho em lời khuyên về gia đình và tình cảm, điều này em sẽ ghi nhớ và thực sự trân trọng vì đó là điều trong hiện tại và tương lai em sẽ phải để ý và lưu tâm nhiều! Hy vọng sau những chia sẻ của chị sẽ đồng hành cùng em đến con đường phát triển bản thân trong tương lai, dẫn đường và đồng hành cùng em. Cảm ơn chị nhiều ạ!
Trả lời

Phượng Huỳnh
Thứ ba, ngày 17/10/2023
29/07/1998
???? Bạn muốn biết 4 ĐỈNH CAO của bạn ở năm nào, nội dung là gì. Hay xem năm nay là năm bạn phát triển hay học tập và rèn luyện, cũng như biết ĐIỂM MẠNH - ĐIỂM YẾU của mình là gì, Bạn vào link và điền thông tin là sẽ ra nhé !  https://thansohoctuoanh.com/tra-cuu-than-so-hoc-mien-phi (https://tuoanhnsh.com/tra-cuu-than-so-hoc-mien-phi)
Tra cứu thần số học Tú Oanh
Thứ tư, ngày 18/10/2023
Trả lời

Nguyễn Đức Toàn
Thứ năm, ngày 19/10/2023
Trang thần số học Tú Oanh này tra cứu thần số học pitago uy tín mà cẩn thận. Mình 2021 coi đúng năm số 7 điểm trũng kèm tổn thất mà tránh được những cơ hội ảo với thận trọng trong công việc nên lợi nhuận thu về cũng cao hơn năm trước
Trả lời

Oanh
Thứ năm, ngày 19/10/2023
Thần số học giúp bạn hiểu về biểu đồ của bản thân, Biết thời điểm nào nên tập trung cho sự nghiệp, thời điểm nào bạn nên dành thời gian cho gia đình hay chăm lo sức khỏe bản thân. Dựa vào tính chất sóng rung đỉnh cao và 9 năm biến thiên cho mình biết trước để có sự chuẩn bị. Tại mỗi năm sẽ có những tín hiệu mà cuộc sống gửi tới bạn khớp với nội dung của đỉnh cao hay năm cá nhân để bạn điều chỉnh cuộc sống bản thân. Không còn áp lực, hay thấy cuộc sống nhiều bí bách như trước kia
Trả lời