Đổi tên con theo thần số học - Bé trai họ Nguyễn: 14/9/2022

Đổi tên con theo thần số học - Bé trai họ Nguyễn: 14/9/2022

Video chi tiết đặt tên con theo thần số học

Tra cứu thần số học Tú Oanh đề xuất các tên

Căn cứ vào biểu đồ ngày sinh lý tưởng và bảng chữ cái thần số học. Mình tổng hợp được cho con các tên sau: 

  1. Nguyễn Hoàn

  2. Nguyễn Hồ Anh

  3. Nguyễn Hồ Quân

  4. Nguyễn Hào Lễ (hay Hòa Lễ)

  5. Nguyễn Hồ Cảnh

  6. Nguyễn Hồ Cần (Cẩn)

  7. Nguyễn Hồ Lân

  8. Nguyễn Hồ Chấn

Gia đình quyết định chọn tên: Nguyễn Hồ Quân

Phản hồi  sau khi đặt tên con theo thần số học

 Mẹ bé chia sẻ sau khi sử dụng dịch vụ tra cứu thần số học Tú Oanh:

  • “Em vô tình thấy chị trên facebook với nội dung về thần số học. Em không biết chị là ai, vì em có biết xem bói nên thấy chị tâm sáng nên em theo.”
  • “Em thấy chị nhiệt tình, mặc dù em đọc nhiều cái chưa hiểu lắm, hôm nào tính đọc xong em sẽ hỏi nhờ chị giải đáp sau”
  • “Em quyết định tên con em là chị đặt để xin vía chị: thông minh, giỏi, chịu khó như bác ạ" 

Cảm ơn mẹ bé đã gửi trọn niềm tin yêu cho mình để đặt tên con theo thần số học!

Đặt tên con trai theo thần số học

Đặt tên theo thần số học 2023

Phân tích ngày sinh của con: 14/9/2022

Đặt tên theo thần số học 2023

Để xem nội dung đầy đủ nhất, bạn có thể vào tra cứu thần số học Tú Oanh miễn phí 100% để tìm đọc:

Biểu đồ ngày sinh thần số học

Phân tích tóm tắt:

  • 1 số 1: Bạn có thể nói rất lưu loát, rõ ràng về các đề tài không liên quan tới diễn đạt nội tâm của mình. Khó khăn trong việc chia sẻ và giãi bày cảm xúc chân thực nhất với những người xung quanh. Đôi khi, bạn sẽ phát ra lời nói hoàn toàn trái ngược với những gì trong lòng bạn thực sự nghĩ, theo một cách diễn đạt khá ‘sắc nhọn’, dễ làm người xung quanh tổn thương hoặc thấy xúc phạm.
  • 3 số 2: Đặc điểm nổi bật nhất là người dễ bị tác động bởi tâm trạng của người khác. Hệ quả, dễ bị cuốn theo các vấn đề, trục trặc của người xung quanh. Việc này, khiến bạn mất thời gian, công sức hay tiền bạc vào việc có thể không cần phải mất. Bạn nhỏ có 3 số 2 có khả năng bắt chước người khác rất tốt. Việc bắt chước cảm xúc của người khác lúc vui lúc buồn, mà không thoát ra được sẽ khiến con bị mệt, mất cân bằng. Việc gia đình cần biết là xây dựng nền tảng vững chắc về sự tự tin ngay từ khi còn nhỏ cho con là rất cần thiết.
  • 1 số 4: Bạn là người chủ động và hăng hái trong cuộc sống liên quan tới các khâu: tổ chức, kỹ thuật, tài chính, các hoạt động thể chất như: làm vườn, thiết kế, xây dựng, nghệ thuật từ đôi tay. Bạn thích làm việc có tính thực tế hơn là ngồi nghiền ngẫm lý thuyết suông. Dễ mất kiên nhẫn với người không giữ đúng hẹn, bạn rất coi trọng chữ tín.
  • 1 số 9 vị trí cô đơn: Số 9 gồm ba giá trị lớn: tham vọng/hoài bão, trách nhiệm, lý tưởng. Ba giá trị này ‘giắt túi’ là nền tảng cho sự phát triển, thúc đẩy bạn tìm hiểu cuộc sống rõ hơn. Để phát huy sức mạnh của một số 9 lành mạnh, hiệu quả, bạn cần học cách cân bằng ba giá trị này. Có 1 số 9 đơn độc một mình, là chỉ tham vọng hay ước vọng không được thực hiện nếu bạn không bám sát vào quá trình tiến hành tham vọng của mình.
  • Mũi tên trống 357: Bạn thoạt nhìn có vẻ… khá đa nghi, thường hay đặt câu hỏi “Tại sao” cho hầu hết vấn đề cuộc sống. Điều này làm cho cuộc sống của bạn… khá mệt, thậm chí có vẻ hơi tiêu cực đầu tiên. Tuy nhiên, sau khi tìm hiểu cho tới tận cùng vấn đề, điều gì làm cho bạn tin được, bạn sẽ chấp nhận một cách rõ ràng. Ngược lại, cái gì bạn đã không đồng tình với quan niệm đó, bạn gạt đi luôn. Từ quá nhiều điều phát hiện ra làm bạn cảm thấy hồ nghi về cuộc sống, bạn trở nên khá nóng nảy, dễ phản ứng. Nếu bạn không ý thức và tự điều chỉnh, sẽ trở thành nạn nhân của chứng hay lo lắng thái quá, kèm theo thường bị nhức đầu và một số các vấn đề về tâm lý khác. 

Các con số cần bổ sung theo thần số học

Phân tích biểu đồ ngày sinh lý tưởng nhất theo Thần số học

Biểu đồ ngày sinh thần số học

  • Biểu đồ ngày sinh lý tưởng nhất là 2 số 1, 2 số 2, từ số 3 đến số 9 chỉ có 1 chữ số.
  • Riêng số 7 trong thần số học pitago có thể có hoặc không, khuyến khích nên tránh. Đây là con số thể hiệnbài học người mang con số này trong ngày sinh cần lĩnh hội ở kiếp sống này của mình. Những bài học đó không phải học ở trường lớp, mà là qua trải nghiệm “thương đau" khó quên tại trường đời. Qua đó, bạn sẽ rút ra được những triết lý nào đó của cuộc sống muốn chỉ dạy bạn. Chỉ khi nhận diện bài học bạn không mang thân oán trách và chịu trách nhiệm cho bài học đó có cả từ phía bạn. Vì bạn không nghĩ tới, không nói tới hay không thực hiện tới thì tổn thất không thể tác động tới bạn.

Dựa vào ngày sinh và họ của con xem biểu đồ còn thiếu con số nào mình sẽ tìm tên cho con, theo bảng chữ cái thần số học:

Bảng chữ cái thần số học

 Đặt tên con trai theo thần số học 2023

Con số cần bổ sung:

  • 1 số 1: A, S
  • 1 số 3: C, L, U. Trường hợp của con khi thêm 1 số 3 sẽ cho gia đình thêm sự lựa chọn. Người 2 số 3 thường có khả năng viết lách đáng kể. Nếu được khích lệ, bạn có khả năng viết rất thoải mái, khai thác được nhiều nguồn chất liệu dồi dào. Bạn hoàn toàn có khả năng, đưa kỹ năng này thành một công việc có thể mang về thu nhập đáng kể.
  • 1 số 5: E, N . Cô Quỳnh Hương lưu ý với bé không có số 5 ở ngày sinh, mà có ở tên họ của con thì tên chính vẫn cần có 1 số 5. Đây là con số của sự kiểm soát cân bằng, dễ dàng thể hiện bản thân không bị đè nén.
  • 1 số 6: O, X
  • 1 hoặc 2 số 8: H, Q. Trong trường hợp của con, cần thêm 1 số 8 để thêm sự lựa chọn cho gia đình. 2 số 8: Độ sắc bén năng lực thể hiện ở 2 số 8 cực kỳ có lợi hoặc cực kỳ chênh chao, tùy thuộc vào mỗi cá nhân sống tích cực đến đâu. Nếu nói về tính tỉ mỉ, đi vào chi tiết, bạn có độ xuất sắc khó ai bì kịp. Người sở hữu 2 số 8 rất muốn đi đó đi đây, mà qua đó, bạn sẽ lượm lặt được nhiều kinh nghiệm, kiến thức, trí tuệ.

Liên hệ thần số học Tú Oanh thông qua các kênh

Video khi bạn hiểu biểu đồ thần số học của bản thân sẽ mang lại những giá trị gì cho bạn:

#Thansohoc #Nhansohoc #ThansohocTuOanh #Tracuuthansohoc #Ungdungthansohoc #xemtentheothansohoc #dattencontraitheothansohoc2023 #dattencontheothansohoc2023 #dattentheothansohoc #bangtentheothansohoc






Bình luận


Lương Thực
Thứ ba, ngày 26/09/2023
sau khi nghe chị nói e đã nhận ra nhiều điều. cảm ơn chị về buổi nói chuyện. chúc chị nhiều sức khỏe
Trả lời

Le Ngoc
Thứ sáu, ngày 06/10/2023
Một số cảm nhận của mình sau khi được chị Oanh chia sẻ về thần số học: Nội dung PDF của chị rất đầy đủ, đọc bản này thì mọi người sẽ hiểu gần như 70% bản thân mình. Sau khi được nghe chị giảng giải + lấy ví dụ từ thực tế của những người chị đã từng xem qua thì sẽ hiểu được hầu như tất cả về con người và tính cách bản thân. Từ những con số nó nói lên tất cả và như chị chia sẻ, em đúng là người thiếu kiên nhẫn. Qua bản PDF thần số học chị gửi em đọc trước và kết hợp nghe những chia sẻ từ chị, em đã hiểu ra rất nhiều điều mà trước nay em chưa từng biết về con người mình. Chị đã chia sẻ cho em rất nhiều lời khuyên, kiến thức bổ ích về chuyện gia đình, tình cảm cũng như là về công việc. Kể cả việc hoạch định những mục tiêu trong tương lai và cách để buông bỏ những mục tiêu vượt quá tầm với mà mình không thể đạt được để hướng đến những mục tiêu "thực tế" và cấp thiết cho mình hơn, thì em nghĩ điều này thực sự đúng. Chị cho em lời khuyên về gia đình và tình cảm, điều này em sẽ ghi nhớ và thực sự trân trọng vì đó là điều trong hiện tại và tương lai em sẽ phải để ý và lưu tâm nhiều! Hy vọng sau những chia sẻ của chị sẽ đồng hành cùng em đến con đường phát triển bản thân trong tương lai, dẫn đường và đồng hành cùng em. Cảm ơn chị nhiều ạ!
Trả lời

Phượng Huỳnh
Thứ ba, ngày 17/10/2023
29/07/1998
???? Bạn muốn biết 4 ĐỈNH CAO của bạn ở năm nào, nội dung là gì. Hay xem năm nay là năm bạn phát triển hay học tập và rèn luyện, cũng như biết ĐIỂM MẠNH - ĐIỂM YẾU của mình là gì, Bạn vào link và điền thông tin là sẽ ra nhé !  https://thansohoctuoanh.com/tra-cuu-than-so-hoc-mien-phi (https://tuoanhnsh.com/tra-cuu-than-so-hoc-mien-phi)
Tra cứu thần số học Tú Oanh
Thứ tư, ngày 18/10/2023
Trả lời

Nguyễn Đức Toàn
Thứ năm, ngày 19/10/2023
Trang thần số học Tú Oanh này tra cứu thần số học pitago uy tín mà cẩn thận. Mình 2021 coi đúng năm số 7 điểm trũng kèm tổn thất mà tránh được những cơ hội ảo với thận trọng trong công việc nên lợi nhuận thu về cũng cao hơn năm trước
Trả lời

Oanh
Thứ năm, ngày 19/10/2023
Thần số học giúp bạn hiểu về biểu đồ của bản thân, Biết thời điểm nào nên tập trung cho sự nghiệp, thời điểm nào bạn nên dành thời gian cho gia đình hay chăm lo sức khỏe bản thân. Dựa vào tính chất sóng rung đỉnh cao và 9 năm biến thiên cho mình biết trước để có sự chuẩn bị. Tại mỗi năm sẽ có những tín hiệu mà cuộc sống gửi tới bạn khớp với nội dung của đỉnh cao hay năm cá nhân để bạn điều chỉnh cuộc sống bản thân. Không còn áp lực, hay thấy cuộc sống nhiều bí bách như trước kia
Trả lời